Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Thiệu Trung - Huyện Thiệu Hóa - Tỉnh Thanh Hóa

Xã Thiệu Trung tổ chức gặp mặt tiễn đưa tân binh lên đường nhập ngũ năm 2022

Đăng lúc: 00:00:00 02/02/2023 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 14/02/2022, xã Thiệu Trung tổ chức hội nghị gặp mặt tiễn đưa tân minh lên đường nhập ngũ năm 2022

                                                          Thiệu Trung, ngày 14 tháng 02 năm 2022

Bài viết:

Xã Thiệu Trung tổ chức buổi tọa đàm gặp mặt liên hoan tân binh

lên đường nhập ngũ năm 2022.

Vào sáng ngày 14/02/2022 được sự thống nhất của thường vụ Đảng ủy - UBND – HĐ NVQS xã Thiệu Trung đã tổ chức buổi tọa đàm gặp mặt liên hoan tân binh lên đường nhập ngũ năm 2022.

Với mong muốn tiếp bước các thế hệ đi trước, thế hệ trẻ Thiệu Trung hôm nay đang cố gắng học tập lao động và sản xuất đặc biệt tuổi trẻ xã nhà đang phấn khởi đón chờ ngày hội tòng quân vào ngày 16/02/2022.

Về dự buổi tọa đàm có các đ/c trong ban thường vụ Đảng ủy- HĐND - UBND - MTTQ trưởng các ngành - đoàn thể, HT các trường, GĐ các HTX, BT kiêm thôn trưởng 6 đơn vị thôn và 5 tân binh lên đường nhập ngũ đợt này.

Đ/c Trần Trung Tướng – Xã đội trưởng đã thông qua kế hoạch và báo cáo tổng kết công tác tuyển quân năm 2021.

Phát huy truyền thống nhiều năm liền hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, mùa tuyển quân năm nay sau khi nhận được chỉ tiêu kế hoạchtuyển quân năm 2022. BCHQS xã đã tham mưu cho HĐNVQS xã đồng thời phối hợp với các ban ngành, đoàn thể làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục rộng rãi tới nhân dân nhân về ý nghĩa, tầm quan trọng của nhiệm vụ tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ.

Thông qua các cuộc họp, sinh hoạt đoàn thanh niên và trên hệ thống loa truyền thanh đã làm cho thanh niên hiểu biết về trách nhiệm và nghĩa vụ của công dân đối với nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, các gia đình đã tạo điều kiện tốt nhất động viên con em mình tích cực phấm đấu hoàn thành nhiệm vụ với tổ quốc.

HĐNVQS xã đã tiến hành quy trình gọi và tuyển chọn đúng luật, chặt chẽ nên số lượng thanh niên được gọi khám tuyển của xã đảm bảo chỉ tiêu, số TN chính thức lên đường nhập ngũ là 05 TN ( thôn 2: 01 thanh niên; Thôn 3: 01 thanh niên, Thôn 5: 03 Thanh niên) Trong đó có 02 thanh niên viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ là anh Nguyễn Văn Sinh – Thôn 2 và anh Trần Đình Đạt – thôn 5, các TN trúng tuyển đảm bảo trình độ văn hóa, tư tưởng chính trị vững vàng và có sức khỏe tốt.

Để tạo sự đầm ấm và không khí vui tươi BCHQS xã đã tổ chức triển khai và quan tâm để làm tốt chính sách hậu phương quân đội, phối hợp MTTQ, các ban ngành đoàn thể  đã tổ chức thăm hỏi tặng quà động viên thanh niên và gia đình chuẩn bị tốt các điều kiện để tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ.

Phát huy truyền thống của quê hương và gia đình tại buổi tọa đàm anh Nguyễn Văn Sinh - tân binh đại diện cho lớp thanh niên xã nhà chuẩn bị lên đường nhập ngũ đã phát biểu cảm tưởng "Anh rất vui khi được trúng tuyển quân sự đợt này, đây không chỉ  là niềm vinh dự đối với bản thân mà còn là niềm vinh dự đối với gia đình, bởi đây sẽ là cơ hội để anh được đóng góp một phần công sức nhỏ bé cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc và hứa sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao".

Thay mặt cho lãnh đạo địa phương Đ/c Trần Ngọc Tùng – CT. UBND, CT. HĐ NVQS xã Thiệu Trung đã có ý kiến chỉ đạo các ban ngành đoàn thể, tổ chức chính trị tạo mọi điều kiện để các thanh niên yên tâm chuẩn bị lên đường.

và đôi lời căn dặn đối với tân binh hãy tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của địa phương không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao trình độ phẩm chất chính trị khắc phục mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để xứng danh "bộ đội cụ Hồ" Về phía lãnh đạo địa phương sẽ thực hiện tốt các chủ trương chính sách pháp luật của nhà nước, các chế độ hậu phương quân đội.

Trong buổi tọa đàm lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã và các tổ chức đoàn thể, các nhà trường, quỹ tín dụng nhân dân đã có những món quà nhỏ nhỏ, ấm áp tặng cho 05 tân binh. Chúc các tân binh lên đường nhập ngũ đợt này giữ gìn sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Người thực hiện - CC văn hóa xã

Trần Thị Hiên

 Hình ảnh 25.jpg26.jpg20.jpg21.jpg22.jpg23.jpg24.jpg

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
41
Hôm qua:
118
Tuần này:
426
Tháng này:
2492
Tất cả:
271581

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289